DỰ ÁN MỚI PHỐ THƯƠNG MẠI IJC VSIP- VỊ TRÍ VÀNG ĐỐI DIỆN VSIP

PHỐ THƯƠNG MẠI IJC.VSIP
VỊ TRÍ VÀNG ĐỐI DIỆN VSIP 
KCN VSIP NẰM NGAY KHU LIÊN HỢP CÔNG NGHIỆP - ĐÔ THỊ - DỊCH VỤ - BÌNH DƯƠNG 
Nằm trong tứ giác kinh tế trọng điểm khu vực Đông Nam Bộ bao gồm: TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương và Bà Rịa – Vũng Tàu. Bình Dương là một trong những tỉnh có tốc độ tăng trưởng kinh tế vào bậc nhất của Viêt Nam trong suốt hơn 10 năm qua. Bình Dương được thiên nhiên ưu đãi, với hai con “rồng” lớn là sông Sài Gòn và sông Đồng Nai uốn lượn. bao quanh tạo nên một vùng đất trù phú với khí hậu mát mẻ, trong lành, thuận lợi trong giao thông đường thủy và phát triển kinh tế.
Trong thời gian qua,có rất nhiều tập đoàn trong và ngoài nước  rất quan tâm đến môi trường đầu tư tại Bình Dương trong đó có 02 tập đoàn lớn đó là Singapore và Nhật Bản, trong đó Tập đoàn Singapore đầu tư 112 dự án với số vốn 1,13 tỷ USD và đứng thứ 5 về vốn đầu tư tại Bình Dương
** Tại sao Singapore lại đầu tư vào Bình Dương:
- Ông Pong Kok Tian, Tổng lãnh sự Singapore tại TP.HCM, cho rằng: “Bình Dương có môi trường đầu tư tốt. Với hơn 2.000 dự án có vốn đầu tư nước ngoài từ 37 quốc gia với tổng vốn đầu tư trên 16 tỷ USD, Bình Dương là 1 trong 5 điểm đến đầu tư thu hút nhất cả nước, cũng là một trong 5 tỉnh, thành có giá trị cạnh tranh nhất cả nước. Điều này lý giải vì sao nhà đầu tư Singapore chọn lựa Bình Dương”. 
- Môi trường đầu tư năng động , thuận lơi .
- Chính sách kêu gọi đầu tư tại Bình Dương "trải thảm đỏ "
*** Điểm nhấn VSIP : Đầu tư của Singapore vào Bình Dương quan trọng và tạo tiếng vang lớn nhất chính là dự án KCN Việt Nam - Singapore (KCN VSIP). VSIP là KCN duy nhất ở Việt Nam được thành lập theo văn bản ký kết giữa hai Chính phủ Việt Nam và Singapore với thiện chí hợp tác xây dựng một KCN hiện đại nhằm mục tiêu thúc đẩy nền kinh tế Việt Nam và tăng cường vị trí toàn cầu của khu vực. KCN VSIP ra đời với sự liên kết góp vốn đầu tư của các đối tác đầy kinh nghiệm do Tập đoàn SembCorp Industries (Singapore) đứng đầu với Becamex IDC của Bình Dương. Năm 1996 VSIP I được khởi công xây dựng; tiếp bước VSIP I, KCN VSIP II và VSIP IIA được thành lập trên địa bàn tỉnh. 
I.GIỚI THIỆU VỀ KCN VSIP II:
Đây là khu công nghiệp đầu tiên xây dựng thành công hệ thống quản lý môi trường đạt chuẩn quốc tế ISO 14001, phiên bản 2004 tại Bình Dương và cũng là khu công nghiệp đầu tiên được cấp giấy chứng nhận này tại Việt Nam do thành viên của Tập đoàn SGS SA - một tổ chức về môi trường thế giới giám định, thử nghiệm và cấp chứng nhận này.
Theo ông Nguyễn Phú Thịnh, Tổng Giám đốc Công ty liên doanh khu công nghiệp Việt Nam-Singapore, Khu công nghiệp VSIP áp dụng hệ thống quản lý môi trường theo mô hình khép kín từ khâu quản lý và sử dụng hiệu quả đầu vào đối với nguồn tài nguyên điện, nước đến phân loại và xử lý nghiêm ngặt đầu ra của các nguồn nước thải, rác thải công nghiệp, rác thải nguy hại xử lý đúng yêu cầu quy chuẩn Việt Nam và quốc tế. 

KCN VSIP II có diện tích 1.700ha trong đó co 700ha là đất dành cho khu dần cư , thương mại dịch vụ .
II.DỰ ÁN PHỐ THƯƠNG MẠI 2 MẶT TIỀN IJC@VSIP
Phố Thương Mại IJC@VSIP nằm trong Khu Đô Thị -Thương Mại -Công Nghiệp VSIP và thuộc tổng thể Thành Phố Mới Bình Dương. Phố Thương Mại IJC@VSIP thừa hưởng mọi dịch vụ tiện ích mang tầm quốc tế và cơ hội tiềm năng phát triển
 Phố Thương Mại IJC@VSIP được quy hoạch hạ tầng, thiết kế kiến trúc theo tiêu chuẩn Singapore sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thực tế về một môi trường sống văn minh, hiện đại và tiện nghi nhất. 

* Tổng diện tích dự án : 128 ha
* Tổng vốn đầu tư : 1.450 tỷ 
* Quy cách : Nhà phố Thương Mại 02 mặt tiền 
* Diện tích : 5x20 = 150 m2 
* Pháp lý : Sổ đỏ , riêng biệt 
III.TIỆN ÍCH CỦA DỰ ÁN :
Với lợi thế tiếp giáp với trung tâm thành phố mới Bình Dương, mọi cư dân nơi đây có thể sử dụng tất cả các dịch vụ, tiện ích của một cuộc sống hiện đại vượt trội nhất mà không phải chịu cảnh tắc đường, ô nhiễm hay ồn ào với 5 phút di chuyển, như: Trung tâm hành chính tập trung, trung tâm tài chính, bệnh viện đa khoa, trung tâm thương mại, trường đua ngựa,…hay vui chơi, giải trí cuối tuần với sân golf 27 lỗ Twin Doves, hồ sinh thái công viên trung tâm.
2. Tiện ích nội khu tại IJC@VSIP
IV.Tiềm năng gia tăng giá trị TÀI SẢN TẠI IJC@VSIP
Nằm trong khu vực tập trung nhiều khu công nghiệp, trường học với nguồn nhân lực cao, Phố TM IJC@VSIP sẽ là cơ hội để khách hàng đầu tư có thể cho thuê hoặc bán lại cho các cán bộ, chuyên gia đến Bình Dương sinh sống và làm việc sau này hay có nhu cầu lưu trú dài hạn.

** Hình ảnh thực tế tại dự án :
Tập đoàn YC GROUP đã đi vào hoạt động

Đặc biệt, UBND tỉnh đang có chủ trương xây dựng quốc lộ 13 trên cao, tuyến metro kết nối Thành phố mới Bình Dương với tuyến metro số 1 Bến Thành  - Suối Tiên (gần khu vực Bến xe miền Đông mới) cùng một tuyến xe buýt chất lượng cao từ thành phố mới đi sân bay Tân Sơn Nhất. Đây sẽ là chất xúc tác làm cho giá trị bất động sản khu vực này tiếp tục tăng cao trong thời gian tới.

Phố TM IJC@VSIP hoàn thiện cơ bản về cơ sở hạ tầng,về hệ thống điện, cấp thoát nước, hệ thống giao thông kết nối thông suốt. 

Với chính sách bán hàng hấp dẫn, giá bán chỉ 350triệu/nền/150m2 IJC@VSIP sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho nhà đầu tư và cả những khách hàng mong muốn sở hữu bất động sản giá tốt, tiềm năng sinh lợi cao và được sống trong một môi trường sống văn minh, hiện đại và tiện nghi nhất. 
Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ : 
CHỦ ĐẦU TƯ BECAMEX IJC
HOTLINE : 0934 588 727 - 0938 984 442 
Web : www.nhadatlinhnhi.com









2 nhận xét:

  1. Dự án hot cực hot 2013- nhanh tay sở hữu vị trí đẹp

    Trả lờiXóa
  2. Dự án IJC@VSIP-Con Gà đẻ trứng vàng - Cơ hội sở hữu nền nhà phố thương mại 2 mặt tiền đường 27m chỉ từ 3tr đến 3,5tr/m2.Nhận nền xây dựng kinh doanh ngay có các tập đoàn Chuyên gia đang làm việc tại đây. Cơ quan Hành Chánh -Sự Nghiệp 54 ban ngành chính thức dời đô vào làm việc TẠI TP.MỚI BÌNH DƯƠNG vào đầu Qúy I/2014. Hãy tận mắt khám phá thành phố Mới Bình Dương vào cuối tuần - cơ hội bốc thăm trúng ngay SH.

    Trả lờiXóa