tiềm ẩn rủi ro lúc mua căn hộ thị trấn giá phải chăng

Bạn đang phâ vân chọn lọc giữa nhà thị trấn và căn hộ, Bạn cho rằng đầu tư căn hộ phường vừa thấp, vừa thuận lợi trong việc di chuyển , tiết kiệm đa dạng giá thành so có mua một căn hộ chung cư. Nhưng bản chất ví như Bạn đi Tìm hiểu để chon lựa căn hộ và nhà phường. Tôi cam đoan rằng Bạn sẽ rất mất thời gian cho cuộc tiềm kiếm này , cùng lúc nó muôn ẩn chứa những rủi ro khi đầu tư căn hộ thị trấn bởi những khó khăn sau đây.

một.Chất lượng căn nhà không bảo đảm, xuống cấp chóng vánh, muốn bán nhà cũng ko xong vì gặp khó khăn pháp lý…
ấy là hoàn cảnh của ko ít người đã "trót mua" nhà phố xây sẵn giá rẻ tại các huyện vùng ven TP.HCM.

Xu hướng lựa chọn căn hộ dành cho giới trẻ

2.Từ chất lượng dởm…

Nhà phường xây sẵn mang giá thấp chủ yếu tụ hội ở những huyện vùng ven TP.HCM như Thủ Đức, huyện 12, quận Nhà Bè, Bình Chánh. Đặc điểm của mẫu hình này là nhà thị trấn đã được xây sẵn, vị trí hơi xa so mang khu trọng điểm đô thị nhưng sở hữu lợi thế về giá bán và phù hợp cho các người ít tiền nhưng muốn thỏa mãn tâm lý sở hữu nhà riêng để ở.

Dọc các các con phố thuộc thị xã 12 như Hà Huy Giáp, Lê Văn Khương… xuất hiện la liệt các tấm PR rao bán nhà thị trấn xây sẵn được treo trên cột điện, cây xanh thậm chí là cột biển báo giao thông, bảng chờ ô tô buýt.

những bản lăng xê này có nội dung hơi hấp dẫn như: Bán nhà phường xây sẵn, 1 trệt một lầu, tặng nội thất 100 triệu, tương trợ 70% vốn cho vay trong 20 năm, nhà mới xây, sổ hồng riêng... có chi phí chỉ 879 triệu, 500 triệu hoặc chỉ từ 320 triệu...

thực tại, đã với không ít người phải "ôm hận" vì chỉ tin lời quảng cáo mà ko mua hiễu kỹ thông tin lúc mua nhà phố xây sẵn. Chị Hòa, người đã mua một căn nhà phố xây sẵn tại thị xã 12 cho biết, chị tậu 1 căn nhà có giá hơn 1 tỷ, ban đầu ở thì rất tốt, nhà cũng ngoại hình đẹp.

Thế nhưng chỉ 1 thời gian ngắn, những trang bị trong nhà như bóng đèn, ổ điện, cửa sổ, gạch nền trong nhà vệ sinh thi nhau hư hỏng. tính từ lúc vào ở chị đã mất ko ít tiền để tu sửa, nhưng vì chắp vá nên trông không được đẹp như ban đầu.

Trước đây, anh Hoàng (quận Thủ Đức) cũng mang ý định đầu tư căn hộ phường xây sẵn, nhưng lúc dò hỏi nhiều nơi anh đã bỏ ý định này. Anh Hoàng cho biết, ví như chỉ nhìn bên ngoài thì khách hàng rất dễ bị gạt gẫm bởi các căn nhà phường được xây dựng hơi đẹp, sơn bóng loáng bắt mắt.

bên cạnh đó, chỉ ở được một thời gian ngắn nó sẽ bọc lộ đa dạng tín hiệu hư hỏng như nứt tường, nhún nhường nền, nội thất xuống cấp. "Nếu muốn tậu dạng nhà này thì cần phải nhờ người có chuyên môn về xây dựng giải đáp, phải yêu cầu chủ xây nhà đưa xem bản vẽ ngoại hình, xem kỹ phần đà, móng, cột, kết cấu bên trong của tòa nhà mới được", anh Hoàng nhắc.

1 lưu ý không thể bỏ qua lúc mua nhà tại những quận vùng ven, đặc trưng là những khu vực có địa hình phải chăng trũng đấy là vấn đề ngập úng.

Chị Thơm, người đã sắm một căn nhà xã xây sẵn tại huyện Nhà Bè san sớt, khi mới vào ở căn nhà sạch sẽ, nền đất cao ráo thế nhưng chỉ một đôi cơn mưa đầu mùa cả khu vực đã ngập chìm trong nước. Mùa mưa ngập úng thường xuyên, nước bẩn tràn vào nhà, bốc mùi hôi thối làm cho gia đình chị không thể ở và quyết định bán lại có giá thấp hơn phổ quát so mang lúc tìm.

"Nên đến các ngày mùa mưa để biết có bị ngập ko, tham khảo ý kiến của người dân sinh sống lòng vòng khu vực ấy để biết rõ tình hình hơn. Mặt khác, vì với vị trí hơi xa nên trước khi tậu cần phải chủ động tới thăm nhà vào những giờ cao điểm xem sở hữu tình trạng tuyến đường xá mang kẹt xe, ngập úng gì không", chị Thơm san sẻ.

đến rối rắm về pháp lý

đồng hành mang chất lượng ko đảm bảo là những rắc rối về pháp lý của các căn nhà xã vun đắp sẵn. thường ngày cái hình này được vun đắp liền kề trong khoảng vài căn trở lên và phải cùng một sổ chung. Điều này dẫn đến hệ quả rất rắc rối khi quý khách muốn bán lại căn nhà sau này.

1 người đã trót mua nhà xã xây sẵn san sớt câu chuyện khó xử của mình. Vì số tiền mang hạn nhưng lại muốn mang nhà ở sẵn cho riêng mình nên vợ chồng Anh chị chấp thuận mua căn nhà phố xây sẵn tại khu vực vùng ven.

Căn nhà của anh cùng chung sổ sở hữu 5 căn khác. lúc mua anh được nhân viên môi giới đảm bảo im tâm, lúc muốn bán lại chỉ cần ra phường công chứng là xong. bên cạnh đó, sau 1 thời kì, vì lý do công việc và không muốn đi lại quá xa nên anh muốn bán lại căn nhà thì phải đi xin chữ ký của những hộ còn lại.

trớ trêu chỉ vì một đôi mâu thuẫn trước chậm triển khai nên mang hộ đã không đồng ý ký vào làm cho anh phải rất khó khăn mới bán được nhà.

Theo anh Hoàng, lúc mua căn hộ xã xây sẵn không nên tin và khoán hết cho người môi giới bán nhà. Phải Phân tích kỹ về pháp lý của căn nhà, nếu như ko hiểu thì với thể tham mưu ý kiến của trạng sư hoặc phải chăng hơn cả là lên phố nơi định đầu tư căn hộ để hỏi cho rõ các quy định pháp lý của nó.

Mặt khác, khi mua căn hộ thị trấn xây sẵn cũng cần đặc trưng lưu tâm tới môi trường sống xum quanh quéo. thí dụ như người nào là láng giềng của mình, lối sống, tình hình an ninh trật tự của khu vực quanh đó. Trước lúc sắm nên đến thăm thường xuyên, bắt chuyện sở hữu những người dân sinh sống ở đó để sở hữu thêm thông báo.

Phân tích năng lực và uy tín của chủ đầu cơ cũng rất quan yếu. nếu khu nhà phố mang quy mô, số lượng nhà lớn thì phải hỏi chủ đầu tư xem cách thức quản lý, vận hành, bảo kê, phí dịch vụ… được quy định như thế nào tránh hiện trạng sắm rồi mới hỏi thì ân hận cũng ko kịp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét